WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรครีมปลูกผม แก้รังแค บำรุงรากผม ชั้นยอด..จากวัตถุดิบในครัว


Advertisements

สูตรครีมปลูกผม แก้รังแค บำรุงรากผม ชั้นยอด..จากวัตถุดิบในครัว

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาผมแห้งเสียกันบ้าง?? แต่ที่น่ากังวลกว่าผมแห้งเสียหมอคิดว่าผมร่วงและเริ่มจะล้านแล้วน่าเป็นห่วงกว่า


เป็นปัญหากวนใจมากเลยทีเดียว เพราะผมเสีย ผมบาง แห้งฟู ทำทรงอะไรมันก็ออกมาดูไม่น่าค่อยชอบใจ เป็นอันต้องหงุดหงิดทุกครั้ง

บางคนหาแชมพูหลายยี่ห้อ ครีมหมักผมหลายชนิด มาชโลมใส่ผมของตัวเอง ก็ได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง เราลองมาดูกันดีกว่าวันนี้ "สูตรครีมปลูกผม" จะสามารถทำให้ผมของสาวๆ มีสุขภาพดีขึ้นมาได้ขนาดไหน



ส่วนผสมสูตรครีมปลูกผม

1. ไข่แดง 1 ฟอง
2. กล้วยน้ำว้า 1 ผล
3. เบียร์ 1/2 ถ้วย
4. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
5. น้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา (ใครมีน้ำมันผมหงอกให้ใช้แทนน้ำมันมะกอกครับ)

ง่ายๆแค่บดและผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน ใช้หมักผมขณะผมเปียกหมาดๆ หมักทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง แล้วสระออกตามปรกติ หมักสัปดาห์ละ 1 ครั้งครับ

สูตรนี้ "เบียร์" เป็นส่วนประกอบหลักในการหมัก เพราะเบียร์ประกอบไปด้วย น้ำ ข้าวมอลต์ ฮอปส์ ยีสต์ และยังมีส่วนผสมอื่น ๆ เช่น ผลเชอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และเมล็ดธัญพืชอื่น เช่น เมล็ดข้าวสาลี ซึ่งธัญพืชเหล่านี้อุดมไปด้วยคุณค่าและประโยชน์มากมาย

สูตรนี้ยังเหมาะกับ

- ช่วยเพิ่มน้ำหนักของเส้นผม
- ช่วยไม่ให้ผมแห้งและแตกปลาย
- แก้ผมมัน ช่วยให้หวีง่าย
- รักษารากผมและหนังศีรษะ
- ช่วยขจัดรังแค
- ช่วยฟื้นฟูเส้นผม ที่ผ่านการดัด ยืด ไดร์ หรือถูกน้ำยาและความร้อนบ่อยครั้ง



ที่มา...คลินิก สมุนไพรหมอศุภ การแพทย์แผนไทย รักษาโรคปวดเข่า เบาหวาน...ฟรี #ปวดเข่า #ข้อเข่าเสื่อม
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น