WHAT'S NEW?
Loading...

วันสระผม เสริมดวงการเงิน การงาน และความรัก


Advertisements


การสระผม ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องหนังศีรษะมันเยิ้มหรือคนที่มีผมที่ค่อนข้างยาว จึงมีความจำเป็นมากที่จะต้องสระผมให้สะอาดสะอ้านอยู่เสมอ

ดังนั้นในสมัยโบราณก็มีความเชื่อเกี่ยวกับการสระผมเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะหลักการเลือกวัน สระผมที่เป็นมงคลรวมไปถึงวันที่ห้ามสระผมอย่างเด็ดขาด ฉะนั้นความเชื่อนี้รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหามนะคะ!

สระผมวันอาทิตย์ จะช่วยเสริมมงคลให้มีอายุยืนยาว สำหรับคนที่กำลังเจ็บป่วยไข้ก็จะช่วยให้อาการทุเลาหรือหายจากโรค ภัยทั้งปวงได้ค่ะ

สระผมวันจันทร์ นั้นเป็นวันต้องห้าม หากเลี่ยงได้ไม่ควรสระผมวันนี้ เนื่องจากจะทำให้อายุสั้น หรืออาจมีอุบัติเหตุอันตราย บังเกิดขึ้นกับตัวผู้สระนั่นเองค่ะ

สระผมวันอังคาร นั้นถือว่าเป็นวันดี เหมาะแก่การสระผมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหากมีการสระผมในวันนี้จะทำให้บังเกิดโชค ลาภนานาประการแก่ผู้สระนั่นเองค่ะ

สระผมวันพุธ นั้นเป็นวันต้องห้าม หากเลี่ยงได้ไม่ควรสระผมวันนี้ เนื่องจากจะทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยมาก และจะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีแต่ยากแค้นแสนเข็ญ

สระผมวันพฤหัสบดี นั้นถือว่าเป็นวันดี เหมาะแก่การสระผมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหากมีการสระผมในวันนี้จะทำให้มีสง่าราศี จะเป็นที่เคารพรักของผู้อื่นมากมาย

สระผมวันศุกร์ นั้นถือว่าเป็นวันดี เหมาะแก่การสระผมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหากมีการสระผมในวันนี้จะอำนวยให้เกิดวาสนา บุญบารมี คุณจะเป็นที่เกรงขามของผู้คนรอบข้าง

สระผมวันเสาร์ นั้นถือว่าเป็นวันดี เหมาะแก่การสระผมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหากมีการสระผมในวันนี้จะทำให้มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไปเสมอ




Photo By beauty.about.com


Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น