WHAT'S NEW?
Loading...

หัวอกคนเป็นแม่ ยอมคลอดลูก ทั้งๆที่ตัวเองจะตาย


Advertisements

หัวอกคนเป็นแม่ ยอมคลอดลูก ทั้งๆที่ตัวเองจะตาย

สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ราวที่น่าสงสารมากๆ..ภาพที่เห็นคือ แม่ มนต์ทิพย์พาพรรณ เจริญสุข อายุ 18ปี หรือน้องเกด...

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา น้องมีอาการปวดหัวปวดแขน ปวดขาอย่างรุนแรง แม่น้องจึงพาน้องไป หาหมอตอนนั้นน้องท้องได้5เดือน(ท้อง เพราะโดนคนรู้จักปีนห้องเข้าไปข่มขืน) คุณหมอบอกว่าเนื้อเป็นก้อนเลือดทับ เส้นประสาทต้องผ่าตัดด่วน

หมอให้เลือก ว่าจะเอาแม่หรือลูกที่จะอยู่ต่อไป แม่น้อง เกดไม่เลือก ขอเอาไว้ทั้ง2คน จะเป็นยัง ไงก็ช่าง น้องเกดนอนห้องICUถึง3เดือน ต้องเจาะคอให้อ็อกซิเยนต์ให้อาหารทาง สายยาง จนน้องเกดคลอดลูกออกมาเป็น เด็กผู้ชายแข็งแรงดี ตอนนี้อายุ5เดือน แต่น้องเกด ไม่สามารถพูดคุยหรือรับรู้อะ ไรได้เลย ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ร่างกาย ซูบผอม นอนติดที่นอน มีแม่น้องคอยดู แลตลอด ตอนนี้แม่มีอาชีพรับปั่นผ้า ตาก ผ้า ได้วันละ100บาท บางทีก็มีคนมาช่วย เรื่องอาหารบ้างค่าห้องบ้าง

ส่วนผู้ชายที่ เข้าไปข่มขืนน้องก็ไม่ติดต่อมาเลย ตอน น้องป่วยเขาเคยไปเยี่ยม สุดท้ายเขาก็ไป โดยไม่ช่วยอะไรทั้งนั้น แม่น้องอยากได้ แพมเพิส แผ่นรองฯลฯ ตอนนี้น้องจะมีอา การชักและเกร็งตลอด บางทีต้องอุ้มไป หาหมอ โดยเรียกรถมูลนิธิ รถ อบต บ้าง แม่น้องอยากให้หายจะได้มาเห็นหน้าลูก ผมได้ช่วยน้องไป20,000บาท ทางราย การ"โฮป ประกายแสงแห่งความหวัง" 10,000บาท

 ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือ น้องก็โอนให้น้องได้เลยครับ..ชือ บัญชี นาง พัลลภา เจริญสุข ธ.กรุงไทย เลขที่ บัญชี 6920211734 ออมทรัพย์.. กราบขอบพระคุณทุกๆท่านครับ..



เครดิตภาพข่าว:  https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น