WHAT'S NEW?
Loading...

เปิดตัวแล้ว Honda N-ONE รถกระบะสายแบ๊ว ราคาเริ่มต้นที่ใครๆก็อึ้ง!!


Advertisements

เปิดตัวแล้ว Honda N-ONE รถกระบะสายแบ๊ว ราคาเริ่มต้นที่ใครๆก็อึ้ง!!

แหม.. ค่ายHonda ออกรถกระบะมาทั้งที จะไม่ให้มีกระแสฮือฮาได้ยังไง รถกระบะจิ๋วจากค่าย ฮอนด้า ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับมัน

เนื่องจากว่ามันเป็นรถกระบะที่ถูกพัฒนามาจาก Honda N-ONE ซึ่งเป็น K- Car หรือรถเล็กทรงกล่องสุดแบ๊วที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น

ล่าสุด Honda ได้เปิดตัวรถกระบะคันจิ๋ว Honda N-ONE ที่มีรูปร่างหน้าตาสุดแบ๊ว ซึ่งเป็นการนำเอารถเล็ก Kei- Car คันเดิมมาปรับแต่งเปลี่ยนด้านท้ายให้มันเป็นรถกระบะ

โดยด้านหน้ามีเบาะนั่งโดยสาร 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งทั้งในส่วนของกระบะหลังและกระจังหน้า กรอบ แผงคอนโซลและพวงมาลัยเป็นลาย เพิ่มความหรูหรา หน้าตาแบ๊ว ดูมีสไตล์



สำหรับเรื่องขุมพลังนั้นก็ยังคงใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิมจากรถ Kei-car ทั้งหมด โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 28.4 กม./ลิตร ซึ่งถือว่าเป็นรถที่ประหยัดใช้ได้เลยทีเดียว แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน

สำหรับรถกระบะคันนี้เป็นเพียงรุ่นที่ตกแต่งพิเศษ และเป็นรถต้นแบบ ส่วนในรุ่นปกติที่เป็นรถเล็กทรงกล่องคันนี้นั้นมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3.68 – 5.57 แสนบาท



ตามรายงาน ยังไม่มีการระบุว่าจะเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทยบ้างหรือไม่ และเมื่อไหร่ คงต้องอดใจรอกันต่อไปว่าจะมีลุ้นได้ยลโฉมกันหรือไม่หนอ….!!!



ที่มา news.autoyim / http://www.ruk-yim.com/5010

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น