WHAT'S NEW?
Loading...

โยคะผมยาว สุตรเร่งผมยาว สำหรับคนมีปัญหาผมยาวช้ามากกก...


Advertisements


ผมยาวช้ามาก อยากผมยาวเร็วๆต้องทำอย่างไรดีนะ! เราขอแนะนำสูตรเร่งผมให้ยาวเร็วๆ ด้วยท่าโยคะผมยาว เนื่องจากการโยคะจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตของศรีษะ

ตัวอย่างเช่นท่า Downward Facing Dog ที่ก้มศรีษะลงต่ำ ทำเป็นประจำวันละครั้งหรือเช้าเย็น set ละ 10 ครั้ง ค่ะ ในทางโยคะท่านี้ยังลดการปวดหลัง เพิ่มความแข็งแรงกล้ามเนื้อแขนค่ะ









อ้างอิง...หมอฟ้า / http://www.skinanswer.org/

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น