WHAT'S NEW?
Loading...

ไม่น่าเชื่อ! แค่ 1 สัปดาห์ ขาก็เรียวสวยและเล็กลง


Advertisements


ไม่น่าเชื่อ! แค่ 1 สัปดาห์ ขาเรียวสวยและเล็กลง ด้วยวิธีการต่อไปนี้


เรื่องต้นขาใหญ่ ใครๆก็ไม่ชอบ ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยแล้วนั้น แต่ไม่ต้องกังวลไป วันนี้จะมีวิธีง่ายๆที่จะทำให้ต้นขาของคุณเล็กลง ด้วยวิธีง่ายๆ แต่คุณต้องมีวินัยทำอย่างสม่ำเสมอนะคะ

เดียวมาดูกันเลยว่าจะมีท่าไหนบ้างที่จะทำให้ขาคุณเล็กลงได้



ท่าที่ 1 นอนตะแคง กางข้อศอกด้านที่ติดกับพื้นเพื่อรับน้ำหนักตัวและยืดขาทั้งสองข้างให้ตรง ยกขาด้านที่อยู่ด้านบนให้สูงระดับหัวไหล่ที่อยู่บนสุด ช่วงในเรื่องต้นขาและหน้าท้อง


ท่าที่ 2 เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อส่วนท้องที่ค่อนข้างหนัก โดยการนอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ขาทั้งสองข้างชิดติดกัน ทำเหมือนจักรยานอากาศ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ต้นขา และ ลดหน้าท้อง ได้ดี


ท่าที่ 3 นอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ขาทั้งสองข้างชิดติดกัน โดยยกขาทั้งสองข้างให้ตั้งฉากกับลำตัว ยกลงโดยไม่ให้ส้นเท้าแตะพื้น ช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อช่วงท้องช่วงล่าง


ท่าที่ 4 ก้มตัวหันหน้าเข้าหาพื้น กางข้อศอกทั้งสองข้างรับน้ำหนักตัว หัวเข่าทั้งสองข้างงอรับน้ำหนักตัว ยืดขาไปด้านหลัง เหยียดออกให้ตรง ปลายเท้าอยู่สูงกว่าสะโพก กลับท่าเดิม ทำสลับซ้านขวา ช่วยในเรื่องของก้นและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ท่าที่ 5 ท่ายืนตรง กางขาให้กว้างเท่ากับหัวไหล่ มือทั้งสองข้างท้าวสะโพก ย่อเข่าทั้งสองข้าง แต่ย่อต่ำสุดในระดับเหนือหัวเข่าทั้งสองข้าง ช่วยบริหารต้นขาและก้น



ที่มา...share-si.com

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น