WHAT'S NEW?
Loading...

ยกมือขึ้นมา! มาดู นิสัยลึกๆ จากลักษณะเล็บกันเถอะ


Advertisements


ยกมือขึ้นมา! มาดู นิสัยลึกๆ จากลักษณะเล็บกันเถอะ

แบบทดสอบนี้เป็นแบบทดสอบบุคลิกภาพของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการทายใจหรือทายนิสัยจากเล็บที่แม่นมากๆ สามารถบอกถึงนิสัยใจคอ หรือนิสัยส่วนตัวที่ซ่อนอยู่ได้อย่างแม่นยำ หากอยากรู้ว่าแม่นจริงหรือไม่ ยกมือขึ้นมาตรวจสอบได้เลยค่ะ ว่าเล็บของคุณเป็นแบบไหน?



แนวตรงยาว : คุณเป็นคนโรแมนติก อ่อนโยน

คุณเป็นคนที่ใช้สมองซีกขวาเป็นหลัก หรือเป็นคนประเภทที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง พิถีพิถัน และมักจะคล้อยตามบรรยากาศได้ง่าย ข้อเสียข้อคุณจึงกลายเป็นคนที่หูเบา ถูกหลอกได้ง่าย หากคุณต้องทำงานร่วมกับคนที่ใช้สมองซีกซ้าย อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้

ด้านข้างกว้าง : คุณเป็นเจ้าทฤษฎีและหลักการ

คุณเป็นคนที่ใช้สมองซีกซ้ายเป็นหลัก เป็นคนพูดเก่ง สามารถโน้มน้าวใจคนได้ง่ายๆ คุณเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ก็อารมณ์ร้อน และควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ยาก คุณไม่ชอบอดทนอดกลั้นเสียเท่าไร ดังนั้น เวลาจะสื่อสารกับใครพยายามใช้หัวใจให้มากขึ้น

ทรงกลมหรือรูปไข่ : คุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ

คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนง่ายมากๆ บุคลิกน่ารักสดใส และมักจะมีความสุขไปกับทุกเรื่อง แต่เมื่อใดก็ตามที่คนรอบตัวมีปัญหา คุณจะเป็นคนแรกๆ ที่เข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยให้พวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นคนคิดดี คุณก็ต้องก็ต้องอย่าหละหลวมเกินไป เพราะอาจทำให้คุณเสียเครดิตได้

สี่เหลี่ยม: คุณเป็นคนจริงจัง ดื้อและหัวรั้น

โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะมีเล็บลักษณะแบบนี้ เพราะเป็นเล็บของคนจริงจัง กล้าหาญ หัวแข็ง ปากแข็ง และขยันหมั่นเพียร อย่างไรก็ตาม คุณควรปรับตัวให้ยืดหยุ่นมากขึ้นในบางโอกาส เพื่อให้ธุรกิจการงานของคุณจะราบรื่นมากขึ้นได้

สามเหลี่ยมหรือสามเหลี่ยมคว่ำ : คุณเป็นอัจฉริยะ

คุณเป็นคนช่างสังเกต เก็บรายละเอียดได้ดีในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น และมักจะมีไอเดียใหม่ๆเสมอ ส่วนอีกด้านหนึ่งก็คือ พวกเล็บสามเหลี่ยมมักจะเป็นคนเซนซิทีฟ ไวต่อความรู้สึก อารมณ์แปรปรวนได้ง่าย

รูปร่างอัลมอนด์: คุณเป็นคนซื่อสัตย์

คุณเป็นคนมีจินตนาการสูง มีความจริงใจกับคนอื่น เป็นคนที่สุภาพแต่มีความอดทนต่ำ เพราะฉะนั้น หากมีสิ่งใดที่ทำให้คุณรับไม่ได้ คุณก็จะไม่เก็บมันไว้ แต่จะระเบิดอารมณ์ออกมาทันที ความใจเย็นจึงเป็นสิ่งที่คุณควรฝึกให้มากขึ้น หากต้องการให้มีคนเข้าใจคุณมากขึ้น

รูปดาบ : คุณเป็นคนมีอุดมการณ์ และมีความทะเยอทะยาน

คุณเป็นคนประเภทที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างหนัก แม้ว่าสิ่งนั้นคุณจะไม่ชอบ แต่ถ้ามันเป็นโอกาสที่จะทำให้คุณก้าวไปสู่สิ่งที่คุณฝันไว้ คุณก็จะทำมันต่อไป ในทางตรงกันข้าม คุณมักจะขาดคนให้ความร่วมมือและรู้สึกอึดอัดใจเมื่อต้องร่วมงานกับคนที่ไม่จริงจังหรือทำงานไม่ทันใจคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องพยายามปรับตัวให้ได้

ตรงกับนิสัยลึกๆของคุณบ้างหรือไม่ค่ะ ลองเอาไปทายคนรอบตัวของคุณด้วยก็ได้นะ จะได้รู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร?


ทีมา - http://www.thaijobsgov.com/jobs=55812
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น