WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรดีท็อกซ์ล้างลําไส้ กำจัดสิ่งสกปรก เปล่งปลั่ง สดใส


Advertisements

สูตรดีท็อกซ์ล้างลําไส้ กำจัดสิ่งสกปรก เปล่งปลั่ง สดใส

การดีท็อกซ์ลําไส้ เป็นการทำความสะอาดลำไส้ และกำจัดสิ่งสกปรก อย่างเช่น ของเสีย กากอาหาร และสารพิษที่ค้างอยู่ในลำไส้ ให้ออกมาจากร่างกาย

เพราะการขับถ่ายธรรมดานั้นไม่สามารถขับสิ่งเหล่านี้ออกมาได้หมด ยิ่งรับประทานมามากก็ยิ่งมีโอกาสติดคางอยู่ในลำไส้ได้มากขึ้น อาหารจำพวกเนื้อจะจับตัวกัน เกาะติดที่ผนังลำไส้ ทำให้ร่างกายขับถ่ายได้ลำบาก เกิดอาการท้องผูก

เมื่อสิ่งตกค้างเหล่านี้บูดเน่าจะกลายเป็นสารพิษ ทำให้เกิดโรคต่างๆ อย่างเช่น ท้องผูก ท้องอืด ผายลมบ่อย อาหารไม่ย่อย ลำไส้อักเสบ ลมหายใจมีกลิ่น ลมพิษ ภูมิแพ้ หอบหืด ซึ่งการดีท็อกซ์ลําไส้ จะเป็นการช่วยทำความสะอาดลำไส้ ลดการเกิดโรคต่าง ๆ ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้น

เพราะการดีท็อกซ์ลําไส้ ส่งผลต่ออวัยวะอื่น ๆ อย่างเช่น ตับ ถุงน้ำดี ต่อมน้ำเหลือง ให้ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อลำไส้มีความแข็งแรง และทำงานได้อย่างเป็นปกติ

ดีท็อกซ์ล้างลําไส้

สูตรการดีท็อกซ์ลําไส้นั้นคุณเองสามารถทำได้ด้วยตนเองที่บ้าน แถมยังเป็นวิธีที่ง่ายอีกด้วยไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ ซึ่งมีส่วนผสมดังนี้ค่ะ

Photo By healthyfifty.com

1. มะนาวแป้น น้ำเยอะ ครึ่งลูก
2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา
3. โยเกิร์ต(ใช้รสธรรมชาติเท่านั้น) ครึ่งถ้วย
4. นมสดรสจืด


Photo By health.com

วิธีทำ

1. บีบน้ำมะนาวใส่แก้วดีท็อกซ์ล้างลําไส้
2. จากนั้น เติมน้ำผึ้ง ในปริมาณ 1 ช้อนชา ลงไป
3. ตักโยเกิร์ต ครึ่งถ้วยลงไป
4. เทนมโคแท้ 100 % จำนวน 1 กล่อง ลงไป
5. คนส่วนผสมทั้ง 4 อย่างให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน ยกขึ้นดูว่าน้ำผึ้งไม่ติดช้อนแล้ว ควรทานทันทีไม่ควรตั้งทิ้งไว้ หรือนำไปแช่ตู้เย็น


Photo By sallysbakingaddiction.com

ซึ่งประโยชน์ที่ได้จากการดีท็อกซ์ลําไส้ก็คือ ช่วยให้มีการขับของเสียได้ดี โดยไม่ต้องพึ่งยาระบาย โดยเฉพาะท่านที่มักท้องผูก ช่วยให้ท่านที่มักมีอาการเบื่ออาหาร หรือรู้สึกปากขมทานอะไรไม่อร่อย มีการรับรสที่ดีขึ้น ช่วยล้างลำไส้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เกิดการระคายเคืองต่อระบบภายในร่างกาย ได้สารอาหารครบถ้วน

เพราะปริมาณ 1 แก้ว ที่ท่านทานในตอนเช้า สามารถทดแทนมื้อเช้าได้เช่นกัน สะดวก ประหยัด และไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องตุนอะไรเยอะแยะ อยากจะทานเมื่อไรค่อยไปหาซื้อมา







ที่มา...banlady.com



Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น