WHAT'S NEW?
Loading...

เพิ่งรู้นะเนี่ย!! ผักกาดหอมช่วยรักษาผื่นตามผิวหนังได้


Advertisements


เพิ่งรู้นะเนี่ย!! ผักกาดหอมช่วยรักษาผื่นตามผิวหนังได้ 

ทุกคนรู้ไหมว่า ผักกาดหอมที่เรารับประทานกันอยู่ทุกวันนี้ มันอุดมไปด้วยวิตามินเอ บีหนึ่ง บีสอง บีสาม บีหก ซี และอี อีกทั้งยังมีแร่ธาตุ อย่างเช่น แคลเซียม ทองแดง แมกนีเซียม และเหล็ก อีกมากมาย นี่จึงเป็นหุตผลที่เรากำลังจะนำเสนอให้ใช้ผักกาดหอมในการทำผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำไปบำรุงหน้าของคุณ

1. โลชั่นผักกาดหอม

โลชั่นนี้จะช่วยคุณกำจัดผื่นแดงๆที่ขึ้นมาจากการได้รับแสงแดดมากเกินไป อีกทั้งยังสามารถบรรเทาอาการเกิดสิวขึ้นมาได้อีกด้วย วิธีการทำก็คือ ต้มผักกาดหอมโดยใช้อุณหภูมิไม่สูงมากนัก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เสร็จแล้วนำใบที่สุกแล้วทิ้งไป นำน้ำที่ต้มผักกาดหอมมาทำเป็นโลชั่นทาผิวได้เลย โดยมันจะมีอายุไม่เกิน 3 วันและต้องเก็บในที่เย็นด้วย


Image By questforhealthyeating.wordpress.com

2. มาร์กหน้าป้องกันผิวแห้งและแตก

เพียงคุณนำใบผักกาดหอมมาต้มในน้ำไม่กี่นาที เสร็จแล้วนำมาวางบนผ้ากอซก่อนที่นำไปวางบนหน้าของคุณหรือบริเวณส่วนอื่นของร่างกายคุณที่ต้องการจะฟื้นฟูอีกที โดยใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยชาดอกคาโมมายล์ (Chamomile tea) แค่นี้ผิวหน้าของคุณก็จะกลับมาสดชื่นได้อย่างแน่นอน


อ้างอิง : healthyfoodstar.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น