WHAT'S NEW?
Loading...

สาวๆห้ามพลาด!! How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!


Advertisements


สาวๆห้ามพลาด!! How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!

เท่! เซอร์! ง่าย! เป็นวิธีทำผมดังโงะแบบเซอร์ๆ ที่เวอร์รี่เก๋กู้ดมากเลยค่าาาา ช่วยให้ประหยัดเวลาแถมยังได้ทรงสวยๆ เหมือนไม่ตั้งใจ แถมแต่งตัวแบบไหน ทรงนี้ก็ทำได้เข้ากับทุกชุด ไม่ว่าจะสไตล์หวาน หรือสไตล์เปรี้ยว แถมสาวๆคนไหนไม่ได้สระผมไป ก็เนียนๆทำได้ด้วยนะคะ เป็นทรงผมกันตายสุดๆ แฮ่! แต่จะทำยังไง ให้ได้ทรงผมเซอร์แบบเนียนๆ ก็ต้องไปดูวิธีทำกันแล้วค่า

ขั้นตอนที่ 1. ปล่อยผมยาวเลยนะคะ แล้วเอามือสางผมแบบไม่ต้องใช้หวีเลยนะคะ จับปลายผมให้ขึ้นสูงเหนือหัวเลย

ขั้นตอนที่ 2. ม้วนผมให้บิดเกลียวตั้งแต่ปลายผมลงมาเป็นเกลียวหลวมๆนะคะ

ขั้นตอนที่ 3. หลังจากที่ได้เกลียวหลวมๆแล้ว ก็ม้วนผมลงมาให้เป็นก้อนดังโงะ กลมๆบนศรีษะ เอากิ๊บติดเก็บผมเอาไว้ แล้วดึงปอยผมด้านหน้าออกมาเล็กน้อย แค่นี้ สาวๆ ก็จะได้ทรงผมเซอร์ เหมือนไม่ตั้งใจ แต่เท่มากแล้วค่ะ

ง่ายๆ และดีใช่ไหมคะ? แบบนี้วันไหนจะไปเที่ยวแต่ไม่ได้สระผมก็จัดทรงนี้เลยค่ะ จะใส่กับชุดไหนก็ดูดี ดูเป็นสาวมั่นใจในตัวเองดีด้วยนะคะ ^0^ ทรงผมสวยๆ เรายังมีมาฝากอีกเยอะน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก...ladyissue
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น