WHAT'S NEW?
Loading...

กำจัดสิ้วเสี้ยนง่ายๆ ทำแล้วสิวหายในชั่วข้ามคืน


Advertisements


สิวเสี้ยน ปัญหาที่ทำเอาใครหลายๆคนหนักใจกันพอสมควร วันนี้เรามีเคล็ดลับในการขจัดสิวเสี้ยนด้วยตนเองง่ายๆ ด้วยของจากธรรมชาติหาง่าย ใกล้ตัวคุณมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง




1. มะเขือเทศ เนื่องจากมะเขือเทศมีสารที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค และขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนได้ เราจึงนำมะเขือเทศมาใช้ในการขจัดสิวเสี้ย โดยการบดมะเขือเทศ และใช้แต่น้ำมาทาให้ทั่วหน้าก่อนนอน เน้นจุดที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆ โดยเฉพาะจมูกและข้างๆจมูก ถ้าเป็นไปได้ ทาทิ้งไว้ทั้งคืน น้ำมะเขือเทศจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนออกไป

2. น้ำมะนาว ทราบกันดีว่าจากมะนาว มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อโรค และต่อต้านอนุมูลอิสระ มะนาวจึงเป็นที่นิยมในการนำมาใช้เป็นตัวช่วยใน การขจัดสิวเสี้ยน เนื่อง จากมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรด ต้องทำให้เจือจางก่อน โดยการผสมน้ำ ซึ่งจะช่วยลดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ใช้เกลือแบบละเอียดผสมลงไปเล็กน้อยจะได้ผลมากยิ่งขึ้น ทาส่วนผสมบริเวณจมูกและใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้ 1คืน แล้วล้างออกในตอนเช้าด้วยน้ำอุ่น เกลือและกรดอ่อนๆของมะนาว ช่วยทำให้สิ้วเสี้ยนหายไป และจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าของคุณสะอาด กระจ่างใสมากขึ้น

3. ไข่และน้ำผึ้ง คุณสามารถทำแผ่นลอกสิวเสี้ยนง่ายๆได้ด้วยตนเอง ด้วยไข่ขาวและน้ำผึ้ง โดยการทาไข่ขาวผสมน้ำผึ้งแล้วที่บริเวณจมูกและด้านข้างจมูก ทิ้งไว้ 30 นาที หรือจนรู้สึกว่าไข่ขาวแห้งติดจมูก จึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีการนี้ก็จะช่วยลอกสิวเสี้ยนออกมา






ที่มา...thailandbestbeauty.com



Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น