WHAT'S NEW?
Loading...

หนุ่มๆต้องอ่าน! 10 วิธีรับมือแฟนสาว ตอนกลายร่างเป็นมนุษย์เมนส์


Advertisements


หนุ่มๆต้องอ่าน!! รวม 10 เคล็ดลับดีๆ ที่ผู้ชายควรรู้ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงอารมณ์ดีมากขึ้นในช่วงที่เป็นรอบเดือน


หนุ่มๆหลายคนอาจไม่เข้าใจสาวๆในช่วงที่เธอกำลังมีประจำเดือนว่าทำไมถึงอารมณ์แปรปรวนและมีพฤติกรรมแปลกๆ แถมบางครั้งเหวี่ยงใส่เราซะงั้น จนไม่รู้ว่าจะหาวิธีใดช่วยให้เธอไม่รู้สึกอึดอัดและลำบากใจ วันนี้เราจึงมีวิธีดีๆ มาฝากคุณผู้ชายกัน

1.อย่าโทษว่าพฤติกรรมแปลกๆของเธอเกิดจากรอบเดือนถึงคุณจะรู้ดีอยู่เต็มอกว่า การกระทำแปลกๆของผู้หญิง เช่นหงุดหงิดง่ายหรือเซนส์ซิทีฟ มีสาเหตุมาจากการเป็นประจำเดือน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรที่จะพูดออกไป เพราะจะทำให้เธอคิดว่าคุณกำลังรู้สึกไม่ดีที่เธอเป็นแบบนี้ทั้งที่ในความเป็นจริงอาการเหล่านี้ไม่ห้ามไม่ได้นี่นา

2.ไม่พูดถึงเรื่องเลือดและอารมณ์แปรปรวนของเธอถ้าคุณไม่ใช่หมอแล้วละก็ อย่าได้เอ่ยถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร่างกายของเธอเลยขึ้นมาล่ะ เพราะคำพูดของคุณอาจไม่เข้าหูจนพาลทำให้เธออารมณ์เสียได้ ซึ่งคุณคงไม่อยากเห็นด้านโหดของผู้หญิงแน่ๆ ดังนั้นควรเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องความผิดปกติของร่างกายเธอดีกว่า

3.หลีกเลี่ยงคำพูดที่จะทำให้เธอรู้สึกไม่ดีแม้ว่าแฟนสาวของคุณจะเป็นคนมีเหตุผลและชิลๆในช่วงปกติ แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอมีประจำเดือน เธออาจเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที ซึ่งคุณอาจสังเกตได้จากการตอบโต้ของเธอว่ามีความหงุดหงิดรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้น ควรทำให้เธอมีอารมณ์ดีเข้าไว้ด้วยล่ะ

4.ตอบคำถามด้วยความระมัดระวังในช่วงที่แฟนสาวเป็นประจำเดือน เธอมักจะยิงคำถามประมาณว่า "คุณคิดว่าฉันอ้วนไปไหม?" ซึ่งหากเป็นช่วงปกติ คุณอาจจะตอบแบบขำๆก็ได้ แต่ช่วงที่ผู้หญิงมีรอบเดือนแล้วละก็ พยายามตอบในสิ่งที่เธอต้องการฟังดีกว่าเพราะจะช่วยให้คุณและเธอผ่านช่วงเวลาที่น่าอึดอัดแบบนี้ไปได้

5.อดทนเข้าไว้ ทุกอย่างจะดีเอง หนุ่มๆควรจำไว้เสมอว่าอารมณ์หรือพฤติกรรมแปรปรวนของผู้หญิงระหว่างที่มีรอบเดือนเป็นสิ่งชั่วคราวเท่านั้นและไม่นานเธอก็จะกลับมาเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนเดิมของคุณ ทางที่ดีควรมีความอดทนให้มาก เพราะหากเธอเป็นปกติเมื่อไร อะไรๆก็จะดีขึ้นตามไปเอง

6.พาไปกินร้านอาหารที่เธอชอบแน่นอนว่าช่วงที่ผู้หญิงมีประจำเดือน จะรู้สึกเหนื่อยและหิวเป็นพิเศษ จนบางทีเธอไม่อยากทำอาหารเอง ดังนั้นคุณอาจทำอาหารให้เธอกินหรือพาไปกินอาหารที่ร้านโปรดของเธอ รับรองว่าสาวเจ้าจะแฮปปี้ดี๊ด๊าแน่นอน

7.ดูหนังเป็นเพื่อนเธอ บางครั้งผู้หญิงอาจรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวในช่วงที่มีรอบเดือน จนทำให้ไม่อยากออกนอกบ้าน ซึ่งคงทำให้เธอเบื่อไม่น้อยเลยล่ะ ถ้างั้นแฟนหนุ่มที่แสนดีอย่างคุณก็อาจหาหนังแผ่นมานั่งดูด้วยกันที่บ้าน เผื่อว่าจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น แนะนำให้เป็นหนังขำๆไม่พาเครียด เพราะเดี๋ยวจะยิ่งทำให้เธอหงุดหงิดเข้าไปใหญ่

8.ชวนเธอออกกำลังกายเบาๆ ระหว่างที่ผู้หญิงกำลังมีประจำเดือน คุณควรชวนเธอออกกำลังกายเบาๆ เช่น เดินเร็วหรือวิ่งจ๊อกกิ้งบ้าง เพราะการออกกำลังกายจะช่วยกระตุ้นให้สมองปล่อยสารเอ็นดอร์ฟิน ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ดีเลยทีเดียว แถมยังช่วยย่นระยะเวลาการเป็นประจำเดือนให้สั้นลงอีกด้วย

9.ชวนเธอเล่นเสียวบ้างก็ได้นะ ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่า การมีเซ็กส์หรือการเล้าโลมช่วยบรรเทาความเบื่อหน่ายของผู้หญิงที่เกิดจากการเป็นประจำเดือนได้ ควรระมัดระวังด้วยว่าเธออาจจะรู้สึกไม่ดีเท่าไรนักในช่วงที่มีรอบเดือนอยู่ แถมยิ่งจะสกปรกเลอะเทอะง่ายอีกต่างหาก แต่ถ้าคุณและแฟนสาวอยากบรรเลงเพลงรักกันจริงๆแล้วละก็ควรทำในห้องน้ำดีกว่า เพราะทำความสะอาดง่ายนั่นเอง (แต่อยู่ในช่วงประจำเดือนทางที่ดี อย่ามีเซ็กส์จะดีที่สุด)

10.ถามเธอบ่อยๆ ว่ามีอะไรที่คุณพอจะช่วยได้ไหม ผู้ชายบางคนอาจยังไม่รู้ว่า การมีรอบเดือนเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับผู้หญิงในการทำสิ่งต่างๆ เช่น ลุกออกจากเตียง หายากิน หรือปวดเมื่อยตามตัว เป็นต้น ฉะนั้นคุณควรลองถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม หากเธอตอบในเชิงปฏิเสธแปลว่าเธออาจไม่อยากรบกวนคุณก็ได้ ซึ่งคุณควรทำสิ่งเหล่านั้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้เธอไปเลยดีกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหนุ่มๆ แต่ละวิธีไม่ยากเลยใช่มั้ย เมื่อทราบวิธีต่างๆที่จะช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกดีขึ้นในช่วงที่เป็นประจำเดือนแล้วก็ลองเอาไปใช้กับแฟนสาวกันดูนะคะ รับรองว่าเธอจะประทับใจสิ่งที่คุณทำให้แน่นอน!




ขอบคุณข้อมูลและอ่านเพิ่มเติมจาก.... , 



Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น