WHAT'S NEW?
Loading...

ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร ผ่านไป 1 เดือน นี่คือ ความเปลี่ยนแปลง


Advertisements


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! เพียงผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำปริมาณ 3 ลิตรในทุกๆวัน ติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน ทำให้เธอเปลี่ยนไปจนใครที่ได้เห็นต่างก็ต้อง..ถึงกับทึ่ง! ไปตามๆกัน จากสาวที่หน้าตานำอายุไปมาก กลายเป็น "หน้าเด็กเวอร์" กว่าอายุซะงั้น!!

"น้ำ" ถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อร่างกายของมนุษย์อย่างยิ่ง และเป็นที่ทราบกันดีว่าการดื่มน้ำเยอะๆนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งเรื่องสุขภาพและผิวพรรณ แต่ถึงรู้อย่างนี้กันแล้ว หลายๆคนก็ยังไม่ชอบที่จะดื่มน้ำอยู่ดี วันนี้เราเลยหยิบเรื่องราวของหญิงชาวอังกฤษที่ทดลองดื่มน้ำ 3 ลิตรในทุกๆวัน เป็นเวลา 1 เดือน ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับเธออย่างเห็นได้ชัด! ...อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว

นี่เป็นเรื่องราวของ "ซาร่าห์ สมิธ" (Sarah Smith) คุณแม่ลูกสองวัย 42 ปี อาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เธอก็เป็นเหมือนกับคนธรรมดาทั่วๆไปเช่นเดียวกับคุณ และไม่ค่อยชอบดื่มน้ำมากเท่าไรนัก "ฉันจะเริ่มต้นวันด้วย การดื่มชาหนึ่งถ้วย ต่อจากนั้นก็อาจจะมีน้ำอีกแก้วในมื้อกลางวัน และอีกแก้วในมื้อเย็น นี่คือของเหลวที่เข้าสู่ร่างกายของฉันในเวลา 24 ชม. ฉันรู้สึกเหมือนว่าทานเข้าไปมาก แต่เห็นได้ชัดเลยว่ามันไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายค่ะ

หลังจากที่เธอต้องทนทุกข์กับอาการปวดหัวและปัญหาการย่อยอาหารที่ไม่ดีของเธอ ทำให้เธอตัดสินใจเข้าพบกับนักประสาทวิทยาและนักโภชนาการ ทั้งสองบอกกับเธอว่าเธอควรจะดื่มน้ำให้ถึง 3 ลิตรต่อวัน เพื่อปรับปรุงสุขภาพร่างกายของเธอหลังจากที่ได้ยินเกี่ยวกับผลการสำรวจที่ประเทศอังกฤษ พบว่ามีผู้หญิงอย่างน้อย 1 ใน 5 คนที่อังกฤษ ดื่มน้ำในปริมาณที่น้อยกว่าคำแนะนำต่อวัน เธอตัดสินใจที่จะเริ่มต้นทำการทดลองนี้ มาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เธอได้ทำตามคำแนะนำในเวลา 1 เดือน?

สัปดาห์ที่1




จากภาพของซาร่าห์จะเห็นได้ว่าในขณะที่เริ่มต้นทำการทดลองนั้น ดูแล้วค่อนข้างน่าใจหาย ใบหน้าของเธอขาดทั้งความชุ่มชื้น มีรอยหมองคล้ำ ริ้วรอย ริมฝีปากแห้ง ฯลฯ

สัปดาห์ที่2




ซาร่าห์กล่าวว่า "มีการเปลี่ยนแปลงโทนสีผิวของฉันมากขึ้นค่ะ ฉันยังคงมีริ้วรอยใต้ตาของฉัน แต่ก็ดูน่ากลัวน้อยกว่าแต่ก่อนค่ะ"

สัปดาห์ที่3




"รอยคล้ำและริ้วรอยใต้ดวงตาของฉันได้จางหายไปค่ะ ผิวของฉันดูเต่งตึงและมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ เพื่อนของฉันที่เป็นนักบำบัดความงามกล่าวว่า เพราะน้ำมีส่วนช่วยให้เซลล์ผิวของฉันงอกขึ้นมาใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ"

ซาร่าห์กล่าวว่า "สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นทำเอาฉันต้องขยี้ตาในตอนที่ตื่นนอนขึ้นมาค่ะ เมื่อก่อนนั้นผิวฉันดูแห้งตลอดการนอนหลับ แต่ในตอนนี้น้ำช่วยทำให้ผิวของฉันชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ"

สัปดาห์ที่4




หลังจากที่ผ่านสัปดาห์สุดท้ายของการทดลอง ซาร่าห์กล่าวว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีความแตกต่างเกิดขึ้นบนใบหน้าของฉันค่ะรอยคล้ำรอบดวงตาของฉันหายไป ผิวของฉันดูสดชื่นเหมือนกับผิวของเด็ก มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นในเวลาอันสั้นค่ะ

"ฉันรู้สึกฟิต ผอม และมีสุขภาพที่ดี สามีของฉันและเพื่อนของฉันบอกว่า ฉันดูเด็กลงไปอีก 10 ปีเลยค่ะ คุณไม่คิดจะลองทำสิ่งนี้เพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งแบบฉันกันบ้างหรอคะ?"






ขอบคุณที่มาจาก universeofnature ,   และคลิปจาก TomoNews US


Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น